Multisensation - Định nghĩa và ý nghĩa
Nhiều thương hiệu sử dụng đa giác quan như một hình thức quảng cáo dựa trên mục đích hấp dẫn của một hoặc nhiều trong năm giác quan con người bao gồm:
Thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác.
Từ đó, thương hiệu tạo ra sự gắn kết về cảm xúc giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu.
Sân bay Changi - Đường đi bộ nâng cấp trải nghiệm toàn diện
Sân bay Changi của Singapore có con đường đi bộ đường dài được tích hợp và sử dụng công nghệ làm cho trải nghiệm được nâng cao và đáng giá hơn.
- Bể bơi trên sân thượng là một điểm nhấn đặc biệt của sân bay Viễn Đông với thiết kế sáng tạo và cao cấp.
- Lối vào vườn bướm đẹp mê hồn.
- Sân bay được trang trí bằng các loại cây bản địa và sự phát triển mới sẽ mang lại nhiều màu xanh tươi tốt hơn bên trong.
- Bằng cách đưa các yếu tố ngoài trời vào bên trong, nhà ga hình tròn sẽ không giống bất kỳ thứ gì đã được xây dựng trước đây.
- Sự phát triển mới sẽ có một con đường mòn đi bộ đường dài cũng như một xoáy nước tuyệt đẹp từ trên mái nhà.
- Trẻ em có nhiều thứ để chơi, bao gồm lâu đài phao Spongebob Squarepants ở sân bay.
Lời kết
Thương hiệu cần nỗ lực tạo ra các trải nghiệm tác động đến đa giác quan của người tiêu dùng để tạo sự liên kết giữa sản phẩm, dịch vụ và người tiêu dùng.
Nguồn: Trends vietnam
----------------------------------------
DIGIMIND GROUP - MINDSET FIRST
🔎 Dịch vụ: Strategic Planning, Digital Marketing, Public Relation, Media Booking
🏠 Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ Hotline: 0972 36 88 55
🌎 Website: www.digimindgroup.vn
📧 Email: contact@digimindgroup.vn




