YouTube Shorts chính thức có mặt tại Việt Nam

Sau thời gian triển khai giới hạn tại Ấn Độ và Mỹ, YouTube đã mở rộng công cụ video ngắn Shorts đến hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.  


Sau thời gian triển khai giới hạn tại Ấn Độ và Mỹ, YouTube đã mở rộng công cụ video ngắn Shorts đến hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.  

Bài viết liên quan

Trí tuệ nhân tạo cách mạng hóa ngành Marketing
Trí tuệ nhân tạo cách mạng hóa ngành Marketing
Covid là cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện
Covid là cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch
Kinh doanh chuỗi cà phê “đua ngầm” trong mùa dịch