Visa làm mới bản sắc thương hiệu sau bảy năm

Nhận dạng 'Meet Visa' mới, được phát triển bởi Wieden + Kennedy, là một dấu ấn cho sự phát triển của thương hiệu từ nguồn gốc phát hành thẻ, vì nó muốn định vị mình như một nền tảng dịch vụ tài chính rộng lớn hơn.

Bảy năm sau lần làm mới thương hiệu cuối cùng, Visa, gã khổng lồ tài chính toàn cầu, đang thay đổi một lần nữa. Lần này, danh tính mới của nó, ' Meet Visa ', dự kiến ​​sẽ ra mắt trong lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo, là sự đánh dấu sự phát triển của công ty từ một công ty phát hành thẻ sang một nền tảng công nghệ và dịch vụ tài chính rộng lớn hơn nhiều.

Được phát triển bởi công ty kỷ lục sáng tạo toàn cầu mới của Visa , Wieden + Kennedy , bộ phim mới bắt đầu với một bộ phim ngắn của đạo diễn  Malik Hassan Sayeed , mời thế giới gặp gỡ một mạng lưới hoạt động cho tất cả mọi người. Bổ sung cho bộ phim giới thiệu này là một loạt các phim kỹ thuật số ngắn hơn và các yếu tố nhiếp ảnh thể hiện bề rộng của mạng lưới Visa. Visa cũng đã làm việc với nhiếp ảnh gia  Camilla Falquez  và nhóm đạo diễn người Argentina  Pantera & Co —Brian Kazez, Pato Martinez và Francisco Canton — trong chiến dịch. 

Đại tu thương hiệu tập trung vào các lĩnh vực tin cậy, bảo mật, chấp nhận và hòa nhập, và công ty đã làm việc để xây dựng một nhận diện hình ảnh mới với công ty thiết kế thương hiệu  Mucho. Chiến dịch 'Meet Visa' chia sẻ cái nhìn sơ lược về nhận diện thương hiệu trực quan phát triển ra mắt vào cuối năm nay, có màu sắc được làm mới để tạo tác động kỹ thuật số, phông chữ tùy chỉnh và biểu tượng thương hiệu được cập nhật. 

Trong suốt năm 2021, bộ nhận diện thương hiệu mới của Visa sẽ xuất hiện ở tất cả hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ mà công ty hoạt động. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, danh tính sẽ ra mắt đầu tiên tại Singapore, Nhật Bản, Úc, New Zealand và Ấn Độ trước khi tung ra thị trường xa hơn. Giám đốc tiếp thị của APAC, Danielle Jin, nói với Campaign Asia-Pacific rằng chiến dịch sẽ triển khai tại 18 thị trường trên toàn thế giới vào cuối tuần và 40 thị trường vào cuối năm. 

"Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã trở nên mở rộng hơn và bao gồm các danh mục như thanh toán B2B, tiền điện tử, fintech và thanh toán P2P", cô nói. "Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi phát triển thương hiệu bằng công việc kinh doanh của mình." Chiến dịch sẽ được chạy trên phim, TV, kỹ thuật số và OOH.


"Mọi người nghĩ rằng họ 'biết' Visa", Lynne Biggar, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc tiếp thị toàn cầu cho biết. "Người tiêu dùng và doanh nghiệp tin tưởng sức mạnh của bốn chữ cái đó và nhìn thấy nó khi họ mở ví, thanh toán cho một nhà cung cấp, bước vào một lưu trữ hoặc kiểm tra trực tuyến. Những gì họ không thấy là cách bốn chữ cái đó vận hành mạng lưới con người, quan hệ đối tác và sản phẩm năng động nhất. " 

Visa cho biết mạng lưới của họ kết nối 3,6 tỷ thông tin đăng nhập, hơn 70 triệu địa điểm bán hàng và hàng chục nghìn đối tác, đồng thời cung cấp tổng khối lượng hơn 11 nghìn tỷ đô la mỗi năm.

“Chúng tôi không coi mình là một công ty thẻ tín dụng, chúng tôi là một công ty thanh toán công nghệ,” Jin nói. Chỉ trong 5 năm qua, Visa cũng đã đầu tư 9 tỷ đô la vào xương sống công nghệ của mình. 

“Chúng tôi đang nắm bắt tham vọng táo bạo của Visa với sự phát triển thương hiệu này như một cách để thể hiện những gì chúng tôi đại diện và những gì chúng tôi phấn đấu,” Biggar nói thêm. “Với việc thế giới mở cửa trở lại và tiền ngày càng di chuyển theo những cách mới, không có thời gian nào tốt hơn để giới thiệu công việc chúng tôi làm và tác động của một thương hiệu hướng tới mục đích với quy mô của Visa có thể giúp các cá nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ”.

Nguồn: theo Campaign Asia-Pacific

 

Bài viết liên quan

Khám phá những yếu tố tạo nên sự thành công của Direct Marketing
Khám phá những yếu tố tạo nên sự thành công của Direct Marketing
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu
Sử Dụng Mạng Xã Hội Để Xây Dựng Thương Hiệu
3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng
3 bài học Marketing từ Squid Game, cuối cùng thì đỉnh cao vẫn là truyền miệng
Thị trường giày nội địa và những bước chuyển mình đầy tích cực
Thị trường giày nội địa và những bước chuyển mình đầy tích cực