TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng trong thời điểm thương mại điện tử lên ngôi

TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành trend trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”

TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành trend trong thời điểm thương mại điện tử “lên ngôi”

Theo dự đoán của TikTok, thì hình thức Shoppertainment (hình thức mua sắm kết hợp với giải trí) sẽ trở thành xu hướng trong nửa cuối năm 2021.


Theo dự đoán của TikTok, Shoppertainment (hình thức mua sắm kết hợp với giải trí) sẽ trở thành xu hướng trong nửa cuối năm 2021.
 

Với sự phát triển mạnh mẽ của TikTok - một nền tảng mạng xã hội phổ biến của Trung Quốc, video ngắn vẫn đang và sẽ tiếp tục là phương thức truyền thông được nhiều thương hiệu lựa chọn để tiếp cận và thu hút khách hàng mua sắm.

Theo sự bùng nổ của các đợt mua sắm lớn, TikTok dự đoán shoppertainment sẽ trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trong nửa cuối năm 2021. 

Ngày hội mua sắm - Thời điểm “vàng” cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thời đại và những ảnh hưởng từ dịch bệnh, thói quen mua sắm của người tiêu dùng có những thay đổi rõ rệt. Hình thức mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế bởi tính tiện lợi khi sử dụng và đa dạng về sản phẩm. 

Theo TikTok, trong những đợt mùa siêu mua sắm của các sàn thương mại điện tử, mọi danh mục hàng hoá đều được tiêu thụ nhiều hơn. 

Mùa siêu mua sắm chính là cơ hội “vàng” để các thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng mới.

Mùa siêu mua sắm chính là cơ hội “vàng” để các thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng mới.

Những thương hiệu nhỏ và mới có thể tận dụng những ngày hội mua sắm lớn để đẩy mạnh marketing, vì đây là thời điểm người tiêu dùng sẵn sàng trải nghiệm những sản phẩm từ các nhãn hàng mới. 

Shoppertainment lên ngôi

Do dịch bệnh bùng phát, người dân bị hạn chế di chuyển và phải trì hoãn nhiều kế hoạch. Điều này đã tác động đến những thay đổi trong thói quen mua sắm và cả cách giải trí của con người.

Với nhiều người, mua sắm trực tuyến cũng trở thành hoạt động giải trí tại nhà.

Với nhiều người, mua sắm trực tuyến cũng trở thành hoạt động giải trí tại nhà.

Cùng với sự chuyển dịch nhanh chóng từ hình thức mua sắm trực tiếp truyền thông sang thương mại điện tử, xu hướng shoppertainment cũng phát triển đáng kể. 

Nhiều thương hiệu lựa chọn TikTok để triển khai marketing

TikTok hiện đang phát triển rất mạnh mẽ với lượng người dùng tăng trưởng liên tục. Điều này biến nền tảng trở thành một trong những phương tiện chiến lược để thương hiệu tiếp cận với khách hàng.

Người dùng TikTok dành nhiều thời gian trên ứng dụng và hứng thú với các nội dung marketing trong mùa siêu mua sắm.

Người dùng TikTok dành nhiều thời gian trên ứng dụng và hứng thú với các nội dung marketing trong mùa siêu mua sắm.

Doanh nghiệp có thể tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm của người dùng thông qua việc kết hợp nội dung video ngắn trên TikTok với các tinh năng Branded Effect, Hashtag Challenge và TikTok LIVE. 

Với việc tạo ra những siêu khoảnh khắc trong những dịp ngày hội mua sắm, TikTok mang đến cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, thông qua việc đẩy mạnh xu hướng shoppertainment.

Nguồn: Trends Việt Nam

----------------------------------------

DIGIMIND GROUP - MINDSET FIRST

🔎 Dịch vụ: Strategic Planning, Digital Marketing, Public Relation, Media Booking

🏠 Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

☎️ Hotline: 0972 36 88 55

🌎 Website: www.digimindgroup.vn

📧 Email: contact@digimindgroup.vn

Bài viết liên quan

Trí tuệ nhân tạo cách mạng hóa ngành Marketing
Trí tuệ nhân tạo cách mạng hóa ngành Marketing
[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch
[Infographics] Bức tranh kinh tế Việt Nam giữa đại dịch
Covid là cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện
Covid là cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”
Truyền thông doanh nghiệp trong mùa COVID-19: Thấy “cơ” trong “nguy”

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP

buildings2i Địa chỉ ĐKKD: 356 Hoàng Công Chất, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
homei VPHN: Tầng 6, 105 Nguyễn Xiển, Hạ Đình Thanh Xuân, Hà Nội
calli Điện thoại: 0972.36.88.55
smsu Email:  contact@digimindgroup.vn

Hệ sinh thái BrandMarCom DigiMind Group 2023 @ All rights reserved

HOTLINE0972.36.88.55 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?