DIGIMIND GROUP X UAN MARKETER MATCH UP 2022

DIGIMIND GROUP X UAN MARKETER MATCH UP 2022

DIGIMIND GROUP VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN NETWORKING VÀ HƯỚNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU CHO MARKETER TẠI HÀ NỘI 2022

 

Sự bùng nổ của Marketing trong thời đại toàn cầu hóa kéo theo nhu cầu khổng lồ về mặt nhân lực. 

Cộng đồng Marketers tăng trưởng nhanh về số lượng, nhưng chất lượng dường như chưa đủ để đáp ứng cho ngành. 

Tốc độ thay đổi chóng mặt của ngành khiến nhiều Marketers không kịp thích ứng. Không ít người đã ‘dấn thân’ vào nghề được vài năm, nhưng vẫn cảm thấy bấp bênh trên con đường sự nghiệp.

Marketing sẽ còn nằm trong TOP ngành ‘hot’, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt và theo đuổi lâu dài. Thị trường Marketing ở trong tình cảnh “vừa thừa, vừa thiếu”. 

Bởi có lẽ nhiều người trẻ hứng thú với nghề, lăn xả vào nghề, dẫn đến nhân sự trẻ nhiều nhưng những người có chuyên môn và năng lực thì vẫn còn “thiếu”. 

Nhiều người trẻ sẵn sàng lăn xả, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo nhưng thực tế cho thấy chưa đủ vì ngoài năng lực và kiến thức thì còn đòi hỏi phải có tư duy đúng thì mới có thể phát triển tốt trong ngành Marketing. 

Vậy, làm thế nào để các Marketers tạo được bứt phá? Đâu là môi trường phù hợp? Và tìm đâu cơ hội cho con đường phía trước?

Sự kiện 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐄𝐑 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐔𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 (𝐌𝐌𝐔 𝟐𝟎𝟐𝟐) do UAN Marketing tổ chức nhằm tiếp sức cho Marketers kết nối với Nhà tuyển dụng (match up), để sẵn sàng tiến xa và vững bước trên đường sự nghiệp.

Đến MATCH tại MMU, các Marketers nhận được gì?

  • Gặp gỡ và kết nối với các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp cũng như những gương mặt uy tín trong ngành Marketing
  • Trau dồi năng lực và tư duy Marketing thông qua các phiên thảo luận xuyên suốt sự kiện
  • Khám phá loạt cơ hội nhận offer việc làm từ những công ty hàng đầu
  • Cơ hội tiếp xúc và giao lưu với loạt thương hiệu và nhận những phần quà giá trị.

Sự kiện ngày 9/10 sắp tới sẽ có sự tham gia góp mặt của 18 chuyên gia uy tín đến từ các Agency và doanh nghiệp hàng đầu về Marketing cùng chia sẻ và thảo luận về các keynote và panel – là những chủ đề “nóng bỏng” trong ngành.

Với kinh nghiệm 12 năm toàn diện trong ngành Marketing từ thuở sơ khai, trải dài từ lý thuyết đến thực chiến, từ mô hình truyền thống đến Digital, đến cả những lĩnh vực mới như Blockchain, từ dịch vụ đơn lẻ đến tổ hợp truyền thông, tư vấn chiến lược IMC, CEO Digimind Group - Mr.Andy Vũ vinh dự đồng hành với tư cách là diễn giả trong sự kiện networking và hướng nghiệp quy mô nhất năm dành cho marketer tại Hà Nội lần này. 

Digimind Group xin chân thành cảm ơn UAN Marketing cùng các đơn vị đồng tổ chức đã gửi lời mời đồng hành. Đây là cơ hội để Digimind Group lan tỏa triết lý “Mindset First”, đóng góp cho cộng đồng Marketing nói chung và thế hệ marketer trẻ nói riêng.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 08h00 - 17h00, 09/10/2022
  • Địa điểm: STAR GALAXY 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Đăng ký sớm, nhận ngay vé Early Bird: https://matchup.uan.vn

Sự kiện khác

Đăng ký tư vấn
HOTLINE0972.36.88.55 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?